Chúng tôi là đại lý, nhà phân phối ắc quy Hoppecke ( Hoppecke Battery ) chính hãng tại Việt Nam. Quý khách cần báo giá, tư vấn vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất .

Hotline ( Zalo ) : Mr KHUÊ – 0987907017

Email : acquynhatchatluongcao@gmail.com

  • Hỗ trợ dự án
  • Đầy đủ CO, CQ
  • Hàng chính hãng
  • Giá gốc nhà phân phối

Hoppecke là nhà sản xuất lớn nhất của ắc quy công nghiệp, hệ thống và bộ sạc trong thị trường châu Âu.

Để đảm bảo sự thành công liên tục của khách hàng trong tương lai, HOPPECKE chuyên phát triển công nghệ và dịch vụ mới cho việc lưu trữ năng lượng.

Kể từ năm 1927, Hoppecke đã phát triển và sản xuất các hệ thống lưu trữ năng lượng đạt tiêu chuẩn chất lượng của Đức cũng như tiêu chuẩn chất lượng trên toàn thế giới. Cho đến nay, nhiều phát minh của Hoppecke đã đang dẫn đầu trong lĩnh vực acquy công nghiệp.

Việc sử dụng ngày càng tăng của năng lượng tái tạo và chuyển sang ổ đĩa phát miễn phí tăng tầm quan trọng của các hệ thống năng lượng có thể nạp lại. HOPPECKE đang phát triển các khái niệm thị trường trong tương lai, qua đó góp phần quan trọng vào việc giải quyết một số thách thức đối với xã hội hiện đại trong nỗ lực chống lại sự nóng lên toàn cầu.

Là một nhà cung cấp hàng đầu các hệ thống dịch vụ năng lượng, Hoppeke cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn như mua một hệ thống acquy ( pin, battery ) , hoặc 1 hệ thống đầy đủ từ acquy, bộ sạc và giám sát.

HOPPECKE – Năng lượng điện cho mọi người, mọi lúc, mọi nơi.

Năng lượng điện được yêu cầu ở mọi nơi và trong các ứng dụng hơn bao giờ hết. Trong thế giới này, nơi mọi thứ trở nên điện, HOPPECKE là đối tác và chuyên gia của bạn. Chúng tôi hiểu khách hàng của mình và với các giải pháp năng lượng của chúng tôi, được thiết kế để đảm bảo an toàn và sẵn có, chúng tôi phục vụ bốn lĩnh vực ứng dụng chính: Acquy cho xe điện (trak), Acquy cho UPS, Viễn thông và trạm điện (lưới điện), lưu trữ năng lượng tái tạo (mặt trời) và đường sắt và tàu điện ngầm -Hệ thống (đường sắt).

#acquyhoppecke #hoppecke #acquyups #acquyopzv #hoppeckebattery

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *